Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2017

PJ 極道ダーリン (Gokudou Darling - Người tình xã hội đen)

CẬP NHẬT LINK DOWNLOAD (MEGA & 4shared) & LINK ĐỌC ONL CHAP EXTRA.


Gokudou Da-rin (Người tình Xã hội Đen)
Tên khác: Gangster Darling ; 极道达令; Người tình xã hội đen.
Thể loại: Drama ; Romance ; Yaoi.
Tác giả: Fujikawa Ruri.
Năm phát hành: 2012.
Tình trạng: Hoàn.
Sơ lược:
Thứ mà ta đã muốn, nhất định được...
...
Dù người có độc lập ra sao, mạnh mẽ thế nào...
Hãy để ta được yêu chiều người, theo cách của ta...
Của ta...

Link download

Link đọc onl 
TT8
Wordpress / Fanpage
Chap 01 | Chap 02 | Chap 03 | Chap 04 | Chap 05 | Chap 05.5

--------------------------------------------------------------------------------------
Các tềnh yêu vui lòng đọc kỹ DOWNLOAD + Pass và Hướng dẫn giải nénHướng dẫn download trước khi post câu hỏi. Kail sẽ không trả lời những câu hỏi
đã có giải đáp sẵn. Cám ơn.

~Kail

27 nhận xét:

  1. hắc hắc, ko có link đọc onl hả nàng ơi ... ta bị lười down về í mà =))))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. :3 rất tiếc là tt8 lại đang update sever chả biết khi nào xong thế nên ta hẻm có up đọc onl được =="!!!! Mong nàng thông cảm và vui lòng đợi nha!!!! <3
      ~Kail

      Xóa
  2. nàng ơi truyện này chưa ra hết hả? có thì cho ta xin link được không ? chân thành cảm ơn nàng

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hiện tại thì truyện này mới ra được nhiêu đây thôi bạn nhé! Khi có hàng mới thì staff sẽ làm và tung hàng ra ngay.
      Chào bạn.
      ~Kail

      Xóa
  3. chưa có chap mới s mìh đang đọc hay vậy mà huhuhuhu mọi người dịch nhanh giùm mìh nha cảm ơn rất nhiều

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. :3, raw là raw Trung Quốc thế nên bọn mình vừa tuyển nhân lực vừa đợi raw mới ra. Chủ thớt cũng khá bận rộn thế nên ngay sau khi ban ý có thể làm hàng được thì tụi mình sẽ mau chóng up hàng lên cho mọi người. Bạn cứ yên tâm nha! Cám ơn bạn đã luôn mong ngóng chap mới từ nhóm.
      ~Kail

      Xóa
  4. seo bj h van ckua co chap moj z

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hiện tại QC của pj này đang có công việc thế nên truyện chưa được làm tiếp nha bạn!
      Nhưng bạn cứ yên tâm ngay khi túm cổ được bạn trans Kail sẽ QC và upload nhanh nhất có thể cho mọi người
      ~Kail

      Xóa
  5. nhóm ơi, truyện này hình như chưa end hả nhóm ? ^^

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chưa nha bạn :3!!!! Tại staff pj này hiện đang bận việc nên chưa làm tiếp được :3!!! Nhưng mà nhóm vẫn còn nhiều pj khác nữa, bạn đọc thử nhé! Mong bạn tiếp tục ủng hộ nhóm nhiều hơn nữa.
      ~Kail

      Xóa
  6. cho mình hỏi truyện này còn dịch khộng nhóm

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. còn nha bạn, hiện tại hàng đang làm và đợi ngày dội boom full bạn nhé!

      Xóa
  7. cho mình hỏi, truyện đã có bản raw rồi mà sao chưa có tin tức gì vậy ????????

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thật ra là staff chịu trách nhiệm bận bạn ạ vậy nên tạm thời chưa nghe tin tức gì về nó cả =="!!!! Nhưng nếu có hàng rồi thì Kail sẽ up ngay bạn yên tâm nhé

      Xóa
  8. Chào bạn mình đã xác nhận lại rồi, đúng là có raw nhưng người thực hiện bộ này chỉ dịch Eng bạn nhé! Và mình không chịu trách nhiệm phần dịch nên.... tạm thời để có bản clean của edit rồi mình sẽ tính bạn nhé!

    Trả lờiXóa
  9. Kail yêu quý, bạn còn dịch truyện này ko? truyện này hay quá mà mình ko thấy chap mới :'(

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. truyện này bên tutruyen.tk mình thấy dịch xong r.

      Xóa
    2. bạn ơi làm ơn cho mình cái link mình vào tutruyen.tk tìm mà không thấy

      Xóa
  10. bạn ơi sao ko dịch chap 3 và 4 đi ạ :(((

    Trả lờiXóa
  11. hóng quá đi! Cố lên chủ nhà ơi!

    Trả lờiXóa
  12. Ui 2016 rùi, sao chưa ra chap 5 ������

    Trả lờiXóa
  13. Có chap 5 bên magapark rùi kìa mấy bạn, mấy bạn sub giùm mình nha. Hóng

    Trả lờiXóa
  14. Có chap 5 bên magapark rùi kìa mấy bạn, mấy bạn sub giùm mình nha. Hóng

    Trả lờiXóa
  15. TRuyện hay lém lun, cảm ơn nhóm dịch và kail yuki nhé!ah tiện day mị cũng mạn phép dề xuất với nhóm một pj mà mị cực kì bị ám ảnh lun . Nhưng ma tất nhiên là nếu kail và nhóm dịch cũg có hứng thú với bộ dó, còn nếu khôg thì cứ bỏ qua cũg dc.dó la bộ(làm ơn nói cho tôi biết di ngài sói),nếu như kail và nhóm có hứg thú với bộ dó thì cho mị hóng với nhé! chúc kail và nhóm dịch mạnh khỏe dể za thật nhìu pj hay cho các tềnh yêu như mị!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn tình yêu nhiều lắm Kail đã xem qua bộ mà tình yêu giới thiệu. Có điều Kail đang cần sắp xếp nhân sự rất nhiều vậy nên Kail không dám hứa chắc :(

      Xóa
  16. Chủ nhà ơi, có một bạn lấy bộ truyện này của bạn đem đi câu like và còn ko thèm ghi nguồn =))

    Trả lờiXóa