Thứ Tư, 12 tháng 11, 2014

PJ 恋のまんなか (Koi no Mannaka - Tâm điểm yêu)



Koi no Mannaka (Tâm điểm Yêu)



Tên khác: Heart of Love (MATSUMOTO Miecohouse).
Thể loại: Drama ; Psychological ; School Life ; Slice Of Life ; Yaoi.
Tác giả: Matsumoto Miecohouse.
Tình trạng: Hoàn.
Sơ lược: Ichinose Tsukasa, một học sinh ưu tú của trường, luôn lén nhìn một cậu học sinh (Matsubara) với tính cách hoàn toàn trái ngược với mình. Chỉ cần Matsubara đứng trước mặt, thì cậu như bị cuốn hút và không thể rời mắt khỏi Matsubara. Liệu chuyện tình này sẽ đi về đâu mời các bạn đón xem^^

Link download
MF | MEGA | 4shared

Link đọc onl
bato | TT8


--------------------------------------------------------------------------------------
Các tềnh yêu vui lòng đọc kỹ DOWNLOAD + Pass và Hướng dẫn giải nénHướng dẫn download trước khi post câu hỏi. Kail sẽ không trả lời những câu hỏi
đã có giải đáp sẵn. Cám ơn.

~Kail~

12 nhận xét:

  1. 1 pj hoàn thành, cám ơn nhóm dịch nhiều nhé!

    Trả lờiXóa
  2. Cám ơn các bạn đã mang đến cho mình bộ truyện này. Hay lắm.
    Cám ơn rất nhiều.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ^^ Cám ơn bạn đã đọc pj của nhóm! Ủng hộ nhóm mình nữa bạn nhé!!
      ~Kail~

      Xóa
  3. thaks nhóm nhé , ta cũng thích xem pj đã hoàn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ^^ cám ơn bạn đã đọc truyện của nhóm mình.
      ~Kail~

      Xóa
    2. ta down no ve nhung hien ra bieu tuong la to giay trang, hok xem dc. gio lam sao day T_T

      Xóa
    3. à có lẽ là việc download của bạn bị gián đoạn file đã hư. bạn có thể down lại lần nữa được không?

      Xóa
    4. cung van hok dc ban ui, hichic

      Xóa
    5. À mình hiểu rồi! Vì file nhóm mình đổi thành ".ureshiihachi" nên nó mới thành hình tờ giấy như vậy. Giờ bạn chỉ cần đổi đuôi file thành ".rar" hoặc ".zip" là có thể giải nén như bình thường ha. Điều này mình có ghi trong tab F.A.Q lần sau bạn đọc kỹ nhé ^^! Chào bạn.
      ~Kail

      Xóa
  4. hehe, truyện rất hay a~~ .. cảm ơn nhóm nhé, thik tất cả PJ của nhóm đó *chụt chụt*

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn bạn đã khen a~....
      *ơm ôm* nhớ ủng hộ nhóm mình nhiều hơn nữa ngar~
      ~Kail

      Xóa