Chủ Nhật, 16 tháng 11, 2014

PJ Event 20.10 あたしはそれを我慢できない / その嘘つきな指先で / 飛ぶココロ / 月夜に誘われて ( Em không thể chịu đựng nổi điều đó / Ngón tay dối trá / Tâm hồn bay bổng / Đêm trăng quyến rũ )

CẬP NHẬT LINK ĐỌC ONL SEVER BATO
 
Chúc các tềnh yêu của Ureshii Hachi một ngày 20.10 đầy trọn vẹn, vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình. Các chị em của chúng ta ngày càng ngày càng xinh đẹp nhé! Và còn phải ủng hộ cho Ureshii Hachi nữa chứ hề hề.
ベトナムの女性の日、おめでとうございます。 ☆*:.。.o(≧▽≦)o.。.:*☆
Chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam. ☆*:.。.o(≧▽≦)o.。.:*☆

Yêu các tềnh yêu nhiều nhiều nhắm ( ´∀`)ノ~ ♡!!!







 Atashi wa Sore wo Gaman dekinai - Em không thể chịu đựng nổi điều đó.




Tên khác : あたしはそれを我慢できない ; 恶质情人别使坏 ; 惡質情人別使壞 ; I Can't Endure It .
Tác giả : Enjouji Maki.
Thể loại : Drama ; Josei ; One shot ; Romance ; Smut
Năm phát hành : 2004.
Độ tuổi : 17+.
Nội dung : Mahiro - một nữ nhân viên văn phòng cực kỳ bình thường lại dính vào người bạn cũ - Shindou Kyouichi, một người đã có vợ. Không những thế Kyouichi dường như là S chính hiệu... Những cảm xúc khi cô ở gần anh càng khiến cô phải đau đớn khi cô chỉ là một nhân tình và cô dần không thể thoát ra khỏi chiếc lồng mang tên cảm xúc...

Link download 

Link đọc onl





Sono Usotsuki na Yubisaki de - Ngón tay dối trá.

Tên khác : その嘘つきな指先で.
Tác giả : Enjouji Maki.
Thể loại : Comedy ; Josei ; One shot ; Romance ; Smut.
Năm phát hành : 2004.
Độ tuổi : 16+
Nội dung : Kiritani Riku - phó chủ nhiệm mới đến thay thế cho một giáo viên sinh em bé - một anh chàng bảnh bao rất được phụ nữ yêu thích. Miyagi, giáo viên chủ nhiệm nơi Kiritani đến nhận lớp, đã yêu anh ngay từ cái nhìn đầu tiên. À mà khoan có gì đó không ổn đằng sau việc Kiritani trở thành một giáo viên.....

Link download

Link đọc onl




Tobu Kokoro - Tâm hồn bay bổng.

Tên khác : 飛ぶ、ココロ ; Flying Spirits ; Tobu Kokoro ; 戀心起飛.
Tác giả : Yamakami Riyu.
Thể loại : Drama ; mystery ; oneshot; romance ; school life ; supernatural ; yaoi.
Độ tuổi : 17+
Nội dung : Noda người đang che giấu mọi người 3 bí mật. Bí mật quan trọng cậu yêu người bạn của mình - Fukushima. Bí mật cũng không kém phần quan trọng khác cậu có một năng lực siêu nhiên và nhờ vào năng lực ấy cậu có thể thản nhiên nói thích với Fukushima... Chuyện là thế nào? Mọi người đọc tiếp nhé!

Link download

Link đọc onl
TT8 | bato




Tsukiyo ni Sasowarete - Đêm trăng quyến rũ.
~[Hợp tác xiS]~

Tên khác : 月夜に誘われて ; 月夜之邀 .
Tác giả : Chiyori.
Thể loại : Comedy ; oneshot ; romance ; school life ; shoujo ; slice of life.
Độ tuổi : 13+
Nội dung : Cô gái giam mình trong phòng suốt 10 ngày và khi mở rèm cửa sổ ra lại thấy có một gã lạ mặt đang hút thuốc nhà đối diện....

Link download

Link đọc onl

--------------------------------------------------------------------------------------
Các tềnh yêu vui lòng đọc kỹ DOWNLOAD + Pass và Hướng dẫn giải nén và Hướng dẫn download trước khi post câu hỏi. Kail sẽ không trả lời những câu hỏi
đã có giải đáp sẵn. Cám ơn.

~Kail



10 nhận xét:

  1. Hai bộ ở Josei trên không hiểu sao mình giải nén đều bị lỗi hết. Nhóm có thể xem lại giúp mình không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lỗi gì vậy bạn mình nén vào vẫn bình thường mà ta?

      Xóa
    2. Mình dán pass vô rồi giải nén bình thường như mọi lần á. Bộ yaoi giải nén trước vẫn ok sang hai bộ josei thì nó báo lỗi. Có hình tam giác dấu chấm than ở giữa á :v

      Xóa
    3. Kỳ ta bên mình mình giải nén cũng đâu thấy gì đâu nhỉ? pass là ureshiihachi08 nha bạn? Còn nếu lỗi vẫn xuất hiện thì mình đã update lại link download rồi phiền bạn download lại giùm mình nhé!

      Xóa
    4. Cảm ơn bạn đã update lại link ^^ Sr vì đã làm phiền nhiều như vậy

      Xóa
    5. Không có gì đâu bạn vì đem lại niềm vui cho các bạn là tụi mình vui rồi :3

      Xóa
  2. Bạn ơi mình down 2 cái josei về không biết giải nén. Vì tên file của nó không phải đuôi rar. Mà mình tìm thì không thấy hướng dẫn giải cái file đó.

    Trả lờiXóa
  3. chúc các tình yêu 1 mùa noel tràn ngập niềm vui

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ai cũng thi cử tình yêu ạ! Vui hơm có nổi cơ mà cũng cám ơn lời chúc của tình yêu nhé! UH cũng chúc tình yêu một mùa Noel tràn đầy hạnh phúc nghen!

      Xóa